Saturday, 6 April 2024

สวยฉ่ำ ๆ ด้วยลิปบาล์ม

27 Jan 2023
308

ปก สวยฉ่ำๆ ด้วยลิปบาล์ม

ถึงยุคนี้จะต้องสวมใส่แมสก์ทาลิปสติกก็ไม่มีใครเห็น แต่เราก็ยังต้องบำรุงริมฝีปากด้วย ลิปบาล์ม ให้สวยฉ่ำ ไม่แห้งแตกกันอยู่เหมือนเดิมใช่มั้ยคะ เพราะถ้าปากแห้งแตกแล้วนอกจากจะทำให้เกิดอาการเจ็บแสบ ยังทำให้เราทาลิปสติกอะไรไปก็ไม่สวย เพราะจะเห็นร่องลึก ปากแห้งลอกเป็นแผ่นไม่เรียบเนียน

ลิปบาล์ม’ หรือ ‘ลิปมัน’ เป็นไอเท็มคู่ใจสาวปากแห้งลอก ซึ่งหลายคนมักจะเน้นแค่การบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื่น เรียบเนียน และปากสวยอมชมพู แต่มองข้าม ‘ส่วนผสม’ ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยให้สุขภาพดีจากภายใน เราชวนคุณทำความรู้จัก 2 ส่วนผสมยอดนิยมในลิปบาล์มคือ ‘Beeswax’ และ ‘Petroleum Jelly’ ส่วนผสมไหนช่วยให้ปากนุ่ม ชุ่มชื่น เรียบเนียน ไม่ทำให้ปากคล้ำ ทั้งยังปลอดภัยต่อสุขภาพมากกว่ากัน

ลิปบาล์มคือลิปสติกที่ไม่มีสีทำมาจากไขมันของพืชตระกูลปาล์ม เป็นตัวช่วยสำคัญที่ช่วยบำรุงริมฝีปากของเราให้อ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น แถมยังทำให้มีสีอมชมพูดูสุขภาพดีด้วยค่ะ ซึ่งแอดมินเชื่อว่า ลิปบาล์มคงเป็นไอเท็มคู่กายของสาวๆอยู่แล้ว และยิ่งขาดไม่ได้เลยในช่วงฤดูหนาวช่วงที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศที่มีอุณหภูมิต่ำอากาศเย็น เพราะจะทำให้ริมฝีปากอันบอบบางของเรานั้นยิ่งแห้ง และเป็นแผล บางคนซนๆ ก็ชอบไปกัดแผล หรือเอามือไปแกะๆ ดึงๆ นั่นเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำเลยนะคะ เพราะจะทำให้ริมฝีปากของคุณเป็นแผล นอกจากไม่สวยเรียบเนียนแล้ว ยังทานอะไรไม่อร่อยด้วยแหละ เพราะฉะนั้นทุกคนควรพกลิปบาล์มไว้ในกระเป๋าเลยค่ะจะได้หยิบใช้สะดวก และทำให้ริมฝีปาก แลดูสุขภาพดีในทุกวัน

ลิปมัน

แต่ที่สำคัญเราต้องเลือกใช้ ลิปบาล์ม ที่ดีมีคุณภาพ ถ้าผลิตมาจากสารสกัดธรรมชาติก็ยิ่งดีขึ้นไปอีกเพราะจะทำให้ริมฝีปากของเราไม่เสี่ยงที่จะเกิดอาการแพ้ ระคายเคือง และหมองคล้ำอีกด้วย

owenhillforsenate จึงนำ ลิปบาล์มที่ผลิตมาจากสารสกัดธรรมชาติมาแนะนำทุกคนกัน แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถทาได้ เพราะอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคืองอย่างแน่นอน แถมยังมอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากของเราได้ยาวนานอีกด้วย

Drunk Elephant Lippe Balm

ลิปบาล์มที่มีส่วนผสมจากอะโวคาโด แครนเบอรี่ Mongongo และมารูลาออยล์ ซึ่งมีส่วนช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นดูสุขภาพดี นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องริมฝีปากคู่สวยจากมลภาวะที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ให้ริมฝีปากอวบอิ่มสวย ดูอ่อนเยาว์ด้วยส่วนผสมจากเปปไทด์ ใบชาเขียว วิตามินซี และสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล

FRESH Sugar Lip Hydrating Balm

ลิปบาล์มเข้มข้นที่มีสารสกัดจากน้ำตาลธรรมชาติช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมหวานจากแตงโม มาพร้อมสีแดงระเรื่องที่ทำให้ริมฝีปากคู่สวยของสาวๆ ดูสุขภาพดีและมีชีวิตชีวา

ลิปมันคุณภาพ

Lucas Papaw Ointment Lip Balm

ลิปบาล์มสารพัดประโยชน์ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก และมีสารสกัดจากต้นมะละกอ (Papaw Tree) มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อและช่วยอาการอักเสบของผิว ซึ่งสามารถนำมาทาแผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก และผิวเด็กเพื่ออาการแพ้ ผดผื่นจากผ้าอ้อม นอกจากนี้ยังนำมาทาผิวบริเวณจุดที่แห้งกร้านให้เนียนนุ่มขึ้นได้อีกด้วย

Laneige Lip Glowy Balm

ขอเอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบลิปบาล์มเนื้อกลอสด้วย Laneige Lip Glowy Balm ลิปบาล์มที่มีประสิทธิภาพเสมือนมอยส์เจอร์ฟิล์มเคลือบริมฝีปาก ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากที่แห้งลอกทันทีที่ทา และถึงแม้จะเป็นลิปบาล์มเนื้อกลอสแต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมผลไม้ให้เลือกถึง 4 กลิ่น ได้แก่ เบอร์รี่ เกรปฟรุ้ต พีช และลูกแพร

สนับสนุนโดย ufalove.vip