Thursday, 4 April 2024

พัดลมยี่ห้อไหนดี ทนทาน และ ประหยัดไฟ

27 Feb 2023
231

ปก พัดลมยี่ห้อไหนดี ทนทาน และ ประหยัดไฟ

ด้วยสภาพอากาศของประเทศไทยที่ร้านระอุ เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยเพิ่มความเย็นจึงเป็นอุปกรณ์ที่มีความจำเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ พัดลมไอเย็น หรือพัดลมตั้งพื้น อุปกรณ์ทำความเย็นเหล่านี้จะช่วยอำนวยสะดวก เพื่อบรรเทาความร้อนในวันที่อากาศร้อน แต่จะเปิดเครื่องปรับอากาศ ทั้งวันก็จะสิ้นเปลืองค่าไฟฟ้ามากเกินไป และเครื่องอาจทำงานหนักมาก เพราะฉะนั้น ทุกหลังคาเรือนในประเทศไทยจึงต้องมี พัดลม เพื่อช่วยเพิ่มความเย็นในวันที่อากาศไม่ร้อนมาก เพื่อเป็นการประหยัดค่าไฟฟ้า พัดลมเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่สะดวกใช้งานง่าย แต่ในปัจจุบันมีพัดลมออกมาในหลายรูปแบบ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ราคาก็จะแตกต่างกันออกไป owenhillforsenate จึงได้รวบรวมข้อมูล การเลือก ซื้อ พัดลม ที่เหมาะสม รวมถึงรวบรวม 4 ยี่ห้อ พัดลม คุณภาพดี ในราคาที่แตกต่างกันออกไป

พัดลม-SHARP

1.พัดลม SHARP

พัดลมตั้งพื้น ยี่ห้อ SHARP (สไลด์) รุ่น PJ-SL163 พัดลมยี่ห้อ ที่ขายดีที่สุด ได้มาตรฐานทนทาน ใช้ได้นานหลายปี Engineering Design ตามมาตรฐานคุณภาพญี่ปุ่น รับประกันทุกชิ้นส่วนยาวนานถึง 3 ปี ขนาดพัดลมรุ่นนี้มีขนาดกำลังพอเหมาะกว้าง 464 มม. สูง 875-1,075 มม. ลึก 420 มม. ตะแกรงหน้า-หลัง ออกแบบให้ถี่มากขึ้นเพื่อความปลอดภัย ออกแบบเพรียวบาง ประหยัดพื้นที่

สามารถปรับระดับความสูงต่ำได้ ปรับได้สูงสุดถึง20เซนติเมตร แถมยังมีให้เลือกซื้อได้หลายสีด้วยกัน ขนาดใบพัดกว้าง 16 นิ้ว แบบ 3 ใบพัด ช่วยกระจายลมเย็นได้อย่างทั่วถึง และมีเทคโนโลยี Widewind Technology ทำให้ใบพัดอยู่ในองศาที่เหมาะสมกับการกระจายความเย็นได้กว้าง สามารถปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ในเรื่องของความปลอดภัยและความประหยัดพลังงานนั้นก็ไม่แพ้ยี่ห้ออื่นๆ ด้วยระบบความปลอดภัย 3 ระบบ THERMAL FUSE ระบบตัดไฟอัตโนมัติ CURRENT FUSE ตัดเมื่อกระแสไฟเกิน และ FLAME RETARDANT ทำจากพลาสติกไม่ลามไฟ ใช้กำลังไฟฟ้าน้อยเพียง 45 วัตต์ แถมยังมีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ที่ช่วยประหยัดพลังงานไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟฟ้า

พัดลมทาวเวอร์-Tefal

2.พัดลมทาวเวอร์ Tefal

พัดลมทาวเวอร์ Tefal รุ่น VF6670 การออกแบบสวยทันสมัยใช้งานได้ง่าย ไม่เปลืองพื้นที่จัดเก็บ วางตรงไหนก็ดูเหมาะสม เนื่องจากเป็นทรงแท่ง Tefal แบรนด์ยุโรปที่ได้รับความนิยมและใช้วัสดุที่มีความทนทานใช้งานได้นานแน่นอน ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยระบบฟังก์ชั่นต่างๆตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว สามารถหมุนรอบตัวได้ถึง 180 องศากระจายความเย็นได้ทั่วทั้งห้อง ระบบการส่ายแบบอัตโนมัติ เพื่อการกระจายลมที่ทั่วถึง พลังลมแรง 3.1 ม / วินาที ตั้งเวลาการทำงานได้สูงสุดถึง 8 ชั่วโมง มีระบบปิดเครื่องอัตโนมัติ หลังไม่ใช้งาน 12 ชั่วโมง ปรับความเร็วอัตโนมัติตามอุณหภูมิห้อง แสดงอุณหภูมิห้องที่หน้าจอ ไม่ต้องกังวลเรื่องสายไฟที่เกะกะทางเดินเนื่องจากมีระบบสายไฟม้วนเก็บได้อัตโนมัติ ควบคุมการใช้งานด้วยรีโมตคอนโทรล

พัดลม-Hatari

3.พัดลม Hatari

Hatari ยี่ห้อพัดลมที่ได้รับความนิยมจากไทยมานานเช่นกัน มั่นใจได้ในเรื่องของความทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ระบบมอเตอร์ Metal Bearing แบบตลับลูกปืนประกันมอเตอร์ 3 ปี ช่วยเพิ่มความแรงลมได้ดี ออกแบบเรียบง่ายทันสมัย ใบพัดกว้าง 16 นิ้ว ควบคุมการทำงานได้2 ระบบทั้งระบบด้วยระบบสัมผัส Touch Screen เปิด-ปิดหรือแบบรีโมทคอนโทรลใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส มีปรับความแรงลมอัจฉริยะตามอุณหภูมิห้องที่เปลี่ยนไปตามความเหมาะสม ปรับส่ายรอบทิศทาง 180 องศา หรือจะปรับเองก็ได้5ระดับตั้งเวลาการทำงาน เปิด – ปิด ได้ตั้งแต่ 1, 2, 4 และ 8 ชั่วโมง ตัดไฟอัตโนมัติเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานเมื่อไฟฟ้าลัดวงจร

พัดลม-Clarte

4.พัดลม Clarte

พัดลมตั้งพื้น Clarte รุ่น CT830ST ขนาดใบพัด 18 นิ้ว 5 ใบพัด ปรับระดับความแรงลมได้ 5 ระดับ แรงลมดีมากถูกใจคนไทยอย่างแน่นอน แต่เครื่องทำงานเงียบเสียงไม่ดัง เคลื่อนย้ายสะดวกเนื่องจากมีน้ำหนักเบา สายไฟยาว2.4เมตร แบบฉนวนสองชั้นทนทานปลอดภัย ปรับระดับความสูงต่ำได้ ปรับระดับความสูงแบบสไลด์สามารถใช้งานได้ไกลโดยไม่พ่วงปลั๊กเพิ่มจุกยาง 6 จุดช่วยเสริมความมั่นคงรองรับการสั่นสะเทือน ถอดล้างทำความสะอาดได้ง่ายไม่ต้องใช้เครื่องมือ

พัดลม เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ไม่ว่าบ้านไหนก็จะต้องมี เนื่องจากเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีความจำเป็นในการใช้งานโดยเฉพาะอากาศที่ร้อนอย่างประเทศไทย จะเปิด แอร์ ทุกวันก็จะ เปลืองค่าไฟฟ้า พัดลมจึงสามารถที่จะตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกครัวเรือน เพื่อให้เกิดประโยชน์และความปลอดภัยในการใช้งาน ควรเลือก ซื้อพัดลม ที่ได้คุณภาพ และมีระบบรักษาความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินทุกครั้งและพัดลมที่เราได้นำมาแนะนำให้ทุกท่านทั้ง 10 ยี่ห้อนี้รับรองว่าปลอดภัยแน่นอน

สนับสนุนโดย pgslot888th.pro