Sunday, 7 April 2024

ป้ายยา 6 สกินแคร์ รับหน้าหนาว ผิวแห้งเบอร์ไหนก็เอาอยู่ !

ปก ป้ายยา 6 สกินแคร์ รับหน้าหนาว ผิวแห้งเบอร์ไหนก็เอาอยู่ !

Journal body oil Natura

ขอแนะนำ Journal Body Oil เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้คุณผ่อนคลาย เพราะนอกจากความหอมแล้ว ยังมีสรรพคุณช่วยบำรุงผิวของคุณให้สวย ไม่แห้งกร้าน โดยคุณสามารถใช้ทาแทนโลชั่นได้ทุกวัน ด้วยการทาและนวดลงบนผิวหลังอาบน้ำ หรือจะใช้เป็นน้ำมันนวดเพื่อสร้างความผ่อนคลายหลังจากเหนื่อยล้ามาทั้งวันก็ได้เช่นกัน Natura Body Oil ด้วยสารสกัดน้ำมันจากธรรมชาติหลายชนิดอาทิเช่น Sweet Almond Oil, Coconut ,Avocado,Pomegranate ที่อุดมไปด้วยวิตามิน คอลลาเจน และแร่ธาตุต่างๆ ปราศจากน้ำหอมพร้อมช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้กลับมาความชุ่มชื้นคืนความสมดุลให้ผิวได้อย่างล้ำลึกพบกับ Body Oil ทั้ง 5 กลิ่น (The Legacy, Promise, Mango Sticky Rice, Galanga, Garland) ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Journal ทุกสาขา

Journal body oil Natura

Over naked shower oil

แบรนด์บอดี้แคร์สัญชาติไทย เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ กลิ่นหอมติดผิว หนึ่งในนั้นคือแบรนด์บำรุงผิวกายน้องใหม่ที่ชื่อว่า Overnaked ซึ่งมาพร้อมเอกลักษณ์ในเรื่องของส่วนผสมที่เน้นมาจากธรรมชาติและกลิ่นหอมแนวอโรม่าที่โดดเด่นใช้แล้วช่วยมอบความรู้สึกผ่อนคลาย โดยเปิดตัวด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย 3 ชนิด ได้แก่ ออยล์อาบน้ำ ออยล์บำรุงผิว และเจลอาบน้ำออยล์อาบน้ำที่มาพร้อมกลิ่นหอมอโรม่าสดชื่นจากกลิ่นชาขาวที่ผสมผสานกับกลิ่นส้ม ยูคาลิปตัส และลาเวนเดอร์ ซึ่งทางแบรนด์ได้พัฒนากลิ่นร่วมกับนักปรุงน้ำหอมชาวฝรั่งเศส มาพร้อมคุณสมบัติช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง Jojoba Oil, Olive Squalane, Sweet Almond Oil  Blueberry Seed Oil, Black Current Seed Oil, Raspberry Seed Oil และ Avocado Oil โดยน้ำมันทุกชนิดจะผ่านกระบวนการสกัดเย็น เมื่อทาลงบนผิวและสัมผัสกับน้ำ ออยล์จะเปลี่ยนเป็นน้ำนม หลังจากล้างออกผิวจะมีสัมผัสที่เนียนนุ่มและชุ่มชื้น

Over naked shower oil

Eucerin UreaRepair plus

ส่วนผสมหลักคือ Urea ซึ่งมีฤทธิ์เติมน้ำให้ผิวดีมากกกก ให้ความชุ่มชื้นขั้นสุด และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเสียออกไปได้อีก ในสูตรใส่มา 5% สามารถทาผิวกายได้ทั้งตัวเลย urea ยังช่วยปลอบประโลมผิวบริเวณที่เป็นขนคุดได้ด้วย ทั้งยังมีการศึกษาและได้รับการยอมรับว่าสาร Urea เป็น Gold Standard สำหรับรักษาปัญหาผิวแห้งเลยมีส่วนผสมช่วยเสริมเกราะผิว Ceramide (เซราไมด์) , Cholesterol (คอเลสเตอรอล) มี NMFs ( Natural Moisturising Factors ) ที่ช่วยให้การกักเก็บความชุ่มชื้นดียิ่งขึ้น มี Gluco-Glycerol ( กลูโค กลีเซอรอล ) ช่วยให้ Aquaporins (อควาพอริน) ทำงานลำเลียงน้ำในผิวได้ดี

Eucerin UreaRepair plus

JERGENS SKIN FIRMING

มอยส์เจอไรเซอร์สำหรับถนอมผิวให้ชุ่มชื่นเนียนเรียบ ด้วยสูตรบำรุงผิวผสานเทคโนโลยีไฮดราลูเซนซ์เพื่อผิวแลดูสว่างกระจ่างใส พร้อมทั้งยังมีส่วนผสมของ Collagen และ Elastin ที่จะช่วยกระชับผิวและเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวที่มีแนวโน้มของปัญหาเซลลูไลท์ เพื่อผิวดูสวยเนียนกระชับ ช่วยบํารุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นพร้อมทั้งเพิ่มความยกกระชับให้กับผิว ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยลดปัญหาเซลลูไลท์ของผิว ส่วนผสมสูตรเฉพาะ Firm Perfecting® Complex เพื่อการต่อต้านปัญหาเซลลูไลท์ ประกอบไปด้วยส่วนผสม 6 ชนิดที่มีประสิทธิภาพเป็นที่รับรู้กันในการช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเต่งตึง มีความยืดหยุ่นและมีความกระชับขึ้น

JERGENS SKIN FIRMING

Skinnovative lab Reawakening Serum

เซรั่มบำรุงผิวและฟื้นฟูผิวหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสารสกัดที่จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งได้ถูกคิดค้นและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญและหมอด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-aging) ตัวเซรั่มมีส่วนผสมที่ได้มีการพัฒนามาจากเทคโนโลยี NLC Nutrition Liquid Compound ของทาง Skinnovative Lab ที่มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าสูง ช่วยให้ผิวแต่งตึง เรียบเนียน และดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วยการซ่อมแซมของผิวที่อ่อนล้าอย่างเป็นธรรมชาติ เปี่ยมไปด้วย Antioxidant สูง

Skinnovative lab Reawakening Serum

Dion สครับผิว

Dion Tamarind Body Scrub สูตรมะขาม สูตรนี้จะช่วยลดรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ให้กระจ่างใส ด้วยวิตามินซีจากมะขาม และช่วยชำระล้างความสกปรกในรูขุมขน

Dion สครับผิว

สนับสนุนโดย ufa6556.pro